Puppy in Huấn luyện TV – EP7 – Train Puppy (ING) Chuyến đi

posted in: Category | 0

Xuất bản này có thể bao gồm các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ doanh nghiệp được thảo luận trong bài viết này.
Gần đây, chúng tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời đến San Clemente với nhóm chó con chó con của Orange Guide of America Puppy. Nó bắt đầu tại ga xe lửa Metrolink ở thành phố Orange, một chuyến tàu xuống San Clemente, đi bộ trên lối đi bộ, ăn trưa, cũng như thời gian chơi cho những chú chó con của chúng tôi. Đó là một ngày tuyệt vời cũng như một kinh nghiệm rất nhiều cho tất cả các chú chó con của chúng tôi trong tập luyện.
Dublin đã có cuộc chạm trán đầu tiên với cát cũng như anh ấy thực sự không hiểu những gì cần tin về cấu trúc tiếp theo dưới bàn chân của anh ấy. Hãy xem tập phim tuần này của Puppy in Huấn luyện truyền hình để xem phản ứng của Dublin đối với cát cũng như chuyến đi xe lửa đến San Clemente.
Chó con trong truyền hình đào tạo – EP7 – Train Puppy (ing) đi xe
Tại đây, tập phim tuần này của Puppy in Huấn luyện truyền hình. Nếu bạn muốn tài trợ cho một tập phim, hãy xem chú chó con trong trang huấn luyện tài trợ truyền hình.

Đi xe đạp Puppy (ing)
Chúng tôi đã cố gắng để hài hước với tiêu đề vì đó là khóa huấn luyện chó con cũng như một chuyến đi xe lửa con chó con dù sao ở đây, phiên bản tuần này. Tôi hy vọng bạn vui!
Mọi người nghỉ lễ vui vẽ! Tên tôi là Colby Đây là Dublin. Chào mừng bạn đến tập cuối cùng của chúng tôi năm 2010!
(Tiêu đề Roll): Puppy in Huấn luyện truyền hình với sự tham gia của Dublin. Với Linus Aussie Mix Cứu hộ. Tương tự như vậy, colby con người. cũng như Stetson nghề thay đổi con chó hướng dẫn. Tập 6 – Los Caballeros tennis cũng như huấn luyện chó con.

Weclome đến Tập 7 – Đi xe đạp Puppy (ing). Gần đây chúng tôi đã đưa Dublin vào chuyến tàu chính hãng đầu tiên của anh ấy xuống San Clemente. Điểm dừng chân đầu tiên của chúng tôi là nhà ga Orange Train, nơi chúng tôi đã thỏa mãn những người chơi chó con khác từ nhóm của chúng tôi.
Các chuyến tàu Metrolink to hơn nhiều so với chuyến tàu mà chúng tôi gặp trong chuyến đi đến Knott’s trong tập 4. Các địa điểm dường như cũng như đi trên tàu là những trải nghiệm tuyệt vời cho những chú chó con của chúng tôi, tuy nhiên chuyến đi này đã được đề xuất cho chúng tôi Chó con chỉ. Như bạn có thể nói rằng Metrolink di chuyển khá nhanh cũng như Dublin đã làm một nhiệm vụ tuyệt vời chỉ cần thư giãn dưới ghế của tôi cũng như tất cả các chú chó con khác trong nhóm của chúng tôi.
Khi tôi thảo luận, chúng tôi đã tham gia tại trạm dừng tàu màu cam cũng như đưa Metrolink tất cả các phương pháp xuống San Clemente.
Khi tàu cuối cùng quan tâm đến một điểm dừng. Tất cả chúng tôi đối phó với việc bình tĩnh xuống tàu với những chú chó con của chúng tôi. Sau khi ra khỏi tàu, chúng tôi đi dọc theo lối đi bộ trên bãi biển. Trong khi đi xuống lối đi bộ, chúng tôi có khả năng đến gần mặt nước cũng như xem một số người lướt sóng. Trong khi xem lướt sóng cũng như những người lướt sóng. Tàu đến tăng tốc.
Sau khi đi bộ khoảng một dặm, chúng tôi đã đến bến tàu San Clemente cũng như chúng tôi đưa những con chó xuống cuối cùng để chúng có thể nhìn vào tầm nhìn. Trong khi nhìn xuống nước, chúng tôi phát hiện ra một số con cá heo trên bờ. Nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy chúng ở phía xa. Tôi đã cố gắng để Dublin xem xét, tuy nhiên anh ấy chỉ quan tâm.

Chúng tôi đã có thêm một chút thời gian trước khi ăn trưa vì vậy chúng tôi đã có cơ hội chụp một vài bức ảnh về những chú chó con của chúng tôi. Sau khi xem cá heo một chút cũng như chụp một vài bức ảnh về những chú chó con của chúng tôi, chúng tôi đã chọn đi vào cũng như ăn trưa. Trong giờ nghỉ trưa của chúng tôi, tất cả những chú chó con của chúng tôi hoàn toàn bị đánh gục bên dưới bàn
Sau bữa trưa, chúng tôi bắt đầu đi đến công viên cũng như tôi phát hiện ra Dublin đã rất hồi hộp khi đi trên cát mà một thứ mà chúng tôi rất có thể yêu cầu phải làm việc trong tương lai.
Trong khi chúng tôi đang đi về phía công viên, tàu đã tăng tốc một lần nữa. Nó thổi còi cũng như nó làm tôi sợ hãi. Tuy nhiên, nó đã không làm phiền Dublin một chút. Khi chúng tôi đến công viên, X-bút đã cấu hình cũng như chúng tôi để chó con của chúng tôi chơi một chút. Sau khi chạy xung quanh cũng như chơi một chút trong khi những chú chó con của chúng tôi học, chúng tôi đã chụp một số bức ảnh làm đẹp, cũng như chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đi bộ dài trở lại ga xe lửa.

Chúng tôi đã trở lại một chút sớm cũng như dừng lại ở quán cà phê. Dublin gõ ra cũng như cuộn tròn vào một quả cầu lý tưởng bên dưới ghế của tôi. Đó là một ngày dài cho những chú chó con của chúng tôi khi chúng tôi quay trở lại trạm dừng tàu San Clemente. Dublin có nhiều khả năng hơn để xem tàu ​​kéo lên trước khi tất cả chúng tôi lên tàu cũng như về nhà.
Nè mọi người! Dublin đã làm đáng chú ý trong chuyến tàu đầu tiên của mình. Những tiếng động lớn cũng như tàu cao tốc đã làm phiền anh một chút. Cảm ơn một lần nữa mọi người đã xem chú chó con trong truyền hình huấn luyện. Tôi hy vọng mọi người đều có một kỳ nghỉ vui vẻ cũng như không có rủi ro!
Vui lòng đăng ký
Một lời cảm ơn đặc biệt đến Jan Brady đã tổ chức tất cả các chuyến đi GDA của khu vực Orange của chúng tôi trong năm qua!
Nếu bạn muốn tài trợ cho một tập của Puppy in Huấn luyện truyền hình, hãy xem puppyintraining.com
Những suy nghĩ cuối cùng của chúng tôi về chuyến đi huấn luyện chó con trong tuần này
Như tôi đã thảo luận trong video, Dublin đã hoàn toàn đáng chú ý trong chuyến tàu đầu tiên của mình. Có một sốnull